Danh mục

Chính sách bảo hành

Từ tháng 01 năm 2022, các sản phẩm của Havit được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Viễn Sơn, đặt nền móng cho sự phát triển lâu dài của thương hiệu Havit đối với kênh đại lý cũng như người tiêu dùng cuối.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Viễn Sơn đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho toàn bộ sản phẩm Havit do Viễn Sơn phân phối. Cụ thể như sau:

1. Cam kết về thời gian bảo hành:

STT Tên Sản phẩm Thời hạn BH
1 Chuột Havit 12 tháng
2 Bàn phím Havit 12 tháng
3 Tai nghe Havit 12 tháng
4 Loa Havit 12 tháng
5 Phụ kiện Havit khác (máy chăm sóc sức khỏe, đế tản nhiệt laptop, lót chuột có LED...) 12 tháng

Thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm sẽ dựa vào tem bảo hành của đại lý hoặc thời gian xuất kho trên hệ thống. Khi đi bảo hành cần cung cấp một trong các chứng từ sau:
- Hóa đơn GTGT từ Viễn Sơn / hóa đơn bán lẻ từ đại lý (đối với người dùng cuối)
- Số serial trên sản phẩm hoặc vỏ hộp
Lưu ý:
- Đối với các sản phẩm được Viễn Sơn bán ra trước tháng 06/2022, nếu không cung cấp được các loại chứng từ trên thì Viễn Sơn sẽ kiểm tra sản phẩm và xử lý theo từng trường hợp cụ thể.
- Trong trường hợp sản phẩm không có hàng đổi, sản phẩm lỗi sẽ được đổi tương đương sang model khác hoặc tiến hành nhập lại theo chính sách của Viễn Sơn.
- Trong trường hợp một mã sản phẩm combo bao gồm nhiều phụ kiện, khi bảo hành cần mang đủ các phụ kiện trong combo để có thể tiến hành bảo hành.

2.    Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định.

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của công ty và theo quy định của nhà sản xuất.

- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v..
 *Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa bởi người sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, ăn mòn, biến dạng…
- Sản phẩm bị hư hại do lỗi người dùng như sử dụng sai quy cách hoặc không theo hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị nứt vỡ, vào nước hoặc trầy xước, hư hại trong quá trình khách hang sử dụng và tự vận chuyển.
- Bao bì hoặc phụ kiện đi kèm sản phẩm có sự thay đổi về mẫu mã, hình dạng, kích thước, quy cách…so với quy chuẩn của hãng.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.

3.   Liên hệ

Khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm đến phòng bảo hành tại địa chỉ:

*TTBH Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: 175 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
- Hotline: 028 3925 0707
- Email: services@microstar.com.vn

*TTBH Tại Thành Phố Đà Nẵng
- Địa chỉ: 186 Lê Đình Lý, Quận Hài Châu, TP. Đà Nẵng
- Hotline: 02363583555
- Email: services@microstar.com.vn

*TTBH tại Thành phố Hà Nội
- 27/785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
- 0969 287 393 (Mr. Cầm)
 

Giỏ hàng